วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ข้อดีของการสร้างหลังคาจอดรถไวนิลในออฟฟิศ

ข้อดีของการสร้างหลังคาจอดรถไวนิลในออฟฟิศ

ยอดจำหน่ายรถยนต์ที่มีเพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี ทำให้ทุกวันนี้ท้องถนนเต็มไปด้วยรถมากมาย จนทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัด รถติดกันยาวเหยียด ซึ่งปัญหาหลักๆ ของพนักงานออฟฟิศที่มีรถเป็นของตนเองและต้องขับรถเพื่อมาทำงาน ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องปัญหาที่จดรถในออฟฟิศ ที่หลังคาจอดรถอาจไม่เอื้ออำนวยต่อพนักงานภายในบริษัทได้ทั้งหมด และถึงแม้จะมีหลังคาจอดรถให้ แต่ก็ยังไม่อาจรองรับปริมาณรถของพนักงานได้อย่างเพียงพอ ยิ่งตามเมืองใหญ่ๆ หรือในพื้นที่ที่หลังคาจอดรถนั้นมีจำนวนจำกัด ทำให้รถของเหล่าพนักงานต้องตากแดดตากฝนวันละหลายชั่วโมง หรือไม่ก็จอดรถใต้ต้นไม้ที่อยู่บนไหล่ทาง ซึ่งบางครั้งก็เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุหรือการโจรกรรมรถยนต์และทรัพย์สินได้เช่นกัน สำหรับออฟฟิศที่กำลังหาทางสร้างหลังคาจอดรถอยู่นั้น  การเลือกหลังคาไวนิลก็เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่น่าสนใจ ซึ่งข้อดีของหลังคาจอดรถที่ทำมาจากไวนิลนั้นจะช่วยตอบโจทย์พนักงานออฟฟิศได้ดีไม่แพ้กัน

1.วัสดุการทำหลังคาจอดรถ
แผ่นหลังคาจอดรถไวนิลผลิตจาก PVC (Poly Vinyl Chloride) มีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อน และยังช่วยดูดซับรังสี UV ไม่ให้ผ่านมายังบริเวณใต้ชายคา จึงทำให้รู้สึกเย็น

2.หลังคาจอดรถไวนิล ช่วยเก็บเสียง
หลังคาจอดรถที่ทำจากไวนิลมีความสามารถในการดูดซับเสียงได้ดี จึงไม่ก่อให้เกิดเสียงดังรบกวนเวลาฝนตก

3.หลังคาจอดรถไวนิล มีลักษณะทึบแสง
ไวนิลเป็นหลังคาจอดรถที่มีลักษณะทึบแสงจึงช่วยป้องกันรังสี UV ส่งผ่าน ซึ่งเป็นตัวการที่ก่อให้เกิดความร้อนได้

4.เป็นหลังคาจอดรถ ที่มีความแข็งแรง
เนื่องจากหลังคาไวนิลทำจากวัสดุสังเคราะห์ซึ่งมีโพลีเมอร์เป็นส่วนประกอบหลัก ทำให้หลังคาจอดรถที่ทำจากไวนิลมีความเหนียว แข็งแรงทนทานต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ดี และยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกทั้งหลังคาจอดรถไวนิลสามารถป้องกันการรั่วซึมของน้ำได้

5.สีสันของหลังคาจอดรถ
มีสีให้เลือกมากมายหลากหลายสี ซึ่งคุณสามารถเลือกสีของหลังคาจอดรถไวนิลให้เข้ากับออฟฟิศของคุณได้อย่างกลมกลืน กับสไตล์การตกแต่งออฟฟิศหรือสีผนัง


เราจะพบว่าคุณสมบัติโดยรวมของแผ่นหลังคาจอดรถที่ทำมาจากไวนิล ซึ่งติดตั้งเข้ากับหลังคาจอดรถนั้น เทียบเท่ากับคุณสมบัติของหลังคาจอดรถที่เป็นกระเบื้องแบบเก่า แต่มีความแตกต่างกันอยู่ที่ แผ่นไวนิลจะสามารถกักเก็บเสียงได้ดีกว่า ทำให้เวลาฝนตกไม่เกิดเสียงดังรบกวน อีกทั้งยังมีหลายรูปแบบทั้งแบบดัดโค้ง แผ่นลอนคู่ หรือแบบแผ่นเรียบ ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการให้หลังคาจอดรถนั้นดูกลมกลืนกับตัวอาคารหรือสำนักงานในทุกสไตล์  การมุงหลังคาจอดรถก็ควรมุงให้ครอบคลุมบริเวณลานจอดรถ เพื่อให้มันเกิดความสมดุลและก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่สวยงามแก่ออฟฟิศของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น